แขนไม้กั้นรถยนต์ มีกี่ประเภท

Last updated: 23 ม.ค. 2566  |  865 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แขนไม้กั้นรถยนต์

แขนไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ราคาถูก (Barrier Gate)

ไม้กั้นหัก ต้องการไม้กั้นรถยนต์เปลี่ยนใหม่ นึกถึง Elid มีสินค้าพร้อมส่ง และทีมช่าง รับเปลี่ยนไม้กั้นทุกชนิดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ราคาย่อมเยาว์ ได้รับมาตรฐานสากล ทนทาน ผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่มีน้ำหนักเบา ที่สำคัญไม่เป็นสนิม รูปทรงแปดเหลี่ยม มีความยาวตั้งแต่ 3 เมตร ถึง 6 เมตร ใต้ไม้แขนกั้นสามารถติดยางรองป้องกันการกระแทก แบบนุ่ม และเพิ่มไฟ LED ได้ หมดกังวลการมองไม่เห็นเวลากลางคืน

  

 

แขนไม้กั้นรถยนต์แต่ละประเภท

1. ไม้แขนกั้นแบบตรง

เป็นแบบที่นิยมใช้งานกันทั่วไปโดยส่วนใหญ่จะมีอยู่สองขนาดคือ หกเหลี่ยม 8 cm และ 10 cm โดยแขนกั้นจะมีความยาวได้สุงสุด 6 เมตร สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของหน้างาน

 2. ไม้กั้นแขนพับ

เหมาะสำหรับหน้างานที่อยู่ใต้อาคาร มีพื้นที่จำกัด เช่น ลานจอดรถในตึก แขนพับประเภทนี้จะมีลักษณะเป็นไม้กั้นสองท่อน โดยไม้กั้นแขนพับจะสามารถเพิ่มยางรองใต้ไม้กั้นได้เหมือนไม้ตรง แต่ในส่วนของไฟ LED จะสามารถใส่ได้เพียงท่อนแรกที่ติดกับตู้เท่านั้น ปลายไม้หรือท่อนสองไม่สามารถเพิ่มไฟได้ ราคาไม้แขนพับจะมีราคาสูงกว่ารุ่นอื่นๆเลยทีเดียว เพราะการทำไม้จะต้องทำตามขนาดของพื้นที่ ไม่มีแบบสำเร็จรูป ช่างจะต้องเชื่อมเหล็กที่ไม้เพื่อทำเป็นไม้พับ

 

3. ไม้กลม หรือไม้นวม

นิยมใช้กับหน้างานที่เป็นห้าง ทางด่วน เนื่องเป็นพื้นที่รถขับไว และเร่งด่วน ดังนั้นอุบัติเหตุไม้ตีรถจึงมีโอกาสสูง ลักษณะของไม้นวมจะหุ้มด้วยวัสดุนวมที่มีน้ำหนักเบา เป็นแท่งกลมปลายไม้ยังคงเป็นขนาดหกเหลี่ยมสามารถใช้งานกับไม้กั้นเดิมได้ ราคาอาจจะสูงกว่าไม้กั้นอะลูมิเนียมแบบตรงทั่วไปอยู่เล็กน้อย แต่เรื่องความปลอดภัยไม้กั้นกลมหรือไม้นวม เหมาะอย่างยิ่งที่จะใส่ไว้ที่หน้างาน

 

4. ไม้กั้นตะแกรงหรือไม้กั้นแบบรั้ว

ใช้สำหรับป้องกันไม่ให้มีคนหรือสัตว์ผ่านเข้าไปได้ โดยลักษณะของไม้กั้นแบบตะแกรงจะเป็นไม้ที่ลงมาปิดหมดไม่สามารถลอดผ่านได้ แต่หากยกขึ้นไม้ก็จะพับรวมกัน

อุปกรณ์เสริมไม้กั้นรถยนต์

ประกับยึดไม้

ไม้กั้นรถยนต์ของบริษัทอีลิดจะเป็นประกับที่สามารถปลดออกได้ ช่วยในเรื่องการลดความเสียหายจากการถูกชน การที่ไม้กั้นหลุดออกจะช่วยลดความเสียหายต่อมอเตอร์ลงได้ โดยอุปกรณ์ตัวยึดไม้กั้นรถยนต์ หรือ ประกับ ทางบริษัทก็มีจัดจำหน่ายโดยเช่นกัน

 

น็อตพลาสติกสำหรับยึดไม้กั้น

กรณีบางหน้างานมีการชนไม้กั้นบ่อยทำให้มอเตอร์ได้รับความเสียหาย อาจจะเปลี่ยนเป็นน็อตพลาสติกเพื่อยึดให้แน่นแต่สามารถที่จะหลุดออกได้เพื่อป้องกันความเสียหาย

 

รถชนไม้กั้นบ่อยทำยังไง ? อุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด กรณีรถชนไม้กั้นจึงมีเพียงวิธีการป้องกันเพื่อลดความเสียหาย เช่น ใส่ยางรองใต้ไม้กั้นช่วยลดแรงกระแทกกรณีไม้กั้นลงมาตีรถ รวมไปถึงไฟ LED ใต้ไม้กั้นช่วยเพิ่มอัตราการมองเห็นในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างมาก และที่แนะนำคือ ป้ายแจ้งเตือน ช่วยให้ผู้ใช้งานระมัดระวังการชน

 

แขนกั้น ไม้กั้นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ (ALUMINUM ALLOY BARRIER GATE ARM)

ข้อดีของแขนไม้กั้นอะลูมิเนียมอัลลอยด์

1. น้ำหนักเบา ไม่มีผลต่อการยกของตู้ไม้กั้นรถยนต์

2. มีความทนทานแข็งแรง ไม่หักง่าย

3. ไม่เป็นสนิมง่าย เนื่องจากใช้วัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์

4. มีความยาวให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 3 - 6 เมตร

5. ราคาจับต้องได้ และมีช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมติดตั้ง

 

คุณสมบัติพิเศษแขนไม้กั้นอะลูมิเนียมอัลลอยด์สำหรับใช้กับตู้กั้นรถยนต์

 

แขนไม้กั้นรถยนต์ สินค้าพร้อมส่ง ราคาย่อมเยาว์

 

สนใจแขนไม้กั้นรถยนต์ ระบบไม้กั้นรถยนต์ครบวงจร ที่ดี มั่นใจคุณภาพ มั่นใจใน ELID
ติดต่อ บริษัท อีลิด เทคโนโลจีส์ (ประเทศไทย) จำกัด
Email: mkt.elid@gmail.com
โทร 082-258-6536

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้